พาใจไปเที่ยว...

posted on 20 Apr 2010 01:53 by clumsyz in Sightseeing

วุ่ว  ว ไมได้มาอัพนานเนิ่น เนิ่นนาน

เข้ามาก็ไปอ่านของคนอื่นซะส่วนใหญ่

บล๊อกอื่นแลดูมีสาระ

ซึ่่งบล๊อกนี้. . . .

" ไม่ มี "

ฮ่าาาาาาาาาาาาา

วันนี้ ก็เลยมาอัพเสียบ้าง เดี๋ยวจะเน่าเสียก่อน

ช่วงนี้๋ก็คงเป็ควันหลงสงกรานต์แล้วและเนอะ ^^

แหง๊ว ว สงกรานต์ปีนี้ อัพเฉามากเลยอ่ า า

ไม่ได้ไปไหนเลย

แย่จังๆ อยากออกจากกทม.ไปไหนบ้างจัง

เอาน่ะๆ ปีหน้าแล้วกัน

มีใครจะเฉาเหมือนเราไม่ได้ไปไหนช่วงนี้บ้างมั้ยน๊า า

ฮ่า า ไม่ดีๆเลย มาหาเพื่อนอดเที่ยวเหมือนกันซะงั้น

เพราะไม่ได้ไปไหน

อดสูดอากาศต่างจังหวัด ไม่เป็นไรๆ

วันนี้เนื่องด้วยรื้อค้น hard disc แสนรักและแสนรก

มาเจอภาพสวยๆ ที่ไปเที่ยวมาได้สักพัก

อิอิ เอากันกะเค้า

ไม่ได้ไปช่วงนี้ เอาก่อนหน้านี้มาลง

เนอะๆ ดูกันๆ น่าเที่ยวน๊า า า

ม่ะ !!!

ที่แรก ที่อยากให้ไปเที่ยวกัน

เที่ยวไทยๆ  ไม่ไกลเท่าไหร่ด้วย

SCENERY RESORT  จ. ราชบุรีค่ะ

สวยมาก ก ก โรแมนติกอย่างแรง

แต่...

ตอนไป  ไปกะเพื่อนสาวๆทั้งนั้นเลย ว๊า า า แย่จัง

ฮ่า า า า

ป่ะ ๆ ดูๆ

ตอนบ่ายๆ สวยมากอ่ะ

มีตังและจะไปใหม่ !!!

เข้ามีบ้านพัก สิบห้องมั้งนะ

แต่ไม่เหมือนกันเลยอ่ะด้านใน(เห็นว่างั้นนะ)

ลำธารด้านหลัง เริ่ดมากกก

นั่งเล่นกะเพื่อนตรงนี้นานมาก ก

เช้าๆ อากาศดีเว่อร์ๆเลยคะ

ตอนเย็น

โรแมนติกสุดๆขอบอก ><

น่าไปเที่ยวกันนะคะ

ช่วงนี้ เศรษฐกิจไทย ก็นะคะ

แบบว่า .....น่ะ!!!

อย่าเอ่ย ยย ๆ ๆ

หลังจากที่ไปมา ณ รีสอร์ตแห่งนี้

กลับมาเปิดดูโน่นนี่

เห็นเค้ามาถ่ายรูปแฟชั่น รูปแต่งงานมากมายเลยคะ

ว่าวๆ  เดี๋ยวเราเอามั้ง อิอิ

ใกล้ๆ ก็ดูกันไปและ

มาลงใต้ ไปหลบระเบิดกันดีกว่าคะ !!!

555

นะ จะไปกันมั้ยเนี่ย ย

ไม่คะๆ ที่เอามาให้ดู

ตอนไปไม่มีซะหน่อย

ที่ไปมา คือ สุราษฯ

นั่งรถไฟปวดตูดชั้นสามไป ก็ราวๆ สิบสองชม.เท่านั้นเอง

- -" โหดมากอ่ะ

ทริปแสนสนุกสมบุกสมบันกะเพื่อนๆพี่ๆที่มหาลัย T___T

ลงจากรถไฟ ต่อกันไปที่รถทัวร์ ลุยอีกทีด้วยเรือเฟอรี่

อย่างละอีก สองชม.

นั้นแหละ สิบหกชม. เท่านั้นเอง

ถึงแล้ววว เกาะสมุย

อยากไปอีก ดาวสวยมาก

และวันรุ่งขึ้น หลังจากนอนไปได้ สี่ ชม. โดยประมาณ

หลังจากนั่งกิน seafood ริมทะเล

ฟังเพื่อนดีดกีต้าร์โต้เสียงคลืน

และคอยลากไอ่เพื่อนบ้าที่พอเมาแล้วจะวิ่งลงทะเล - -"

อนาถจริงๆ

พอกรึมๆ ดึกหน่อย ก็ไปโดดลงสระว่ายน้ำของทางรีสอร์ตด้วยชุดธรรมดากัน

เขาห้ามนะนั้น !!!

เราไม่แคร์คะ ยี่สิบกว่าคน เสื้อยืด โดดกันตูมๆ

เขาไล่ทางอ้อมว่าจะใส่ คอร์ลีน

เรา...

ก็ยังไม่ขึ้้นคะ ฮาาาา

เขาคงถ่ายรูปและแปะไว้

หน้าแบบนี้ ไม่ให้เข้าพักอีก - -"

และต่อมา เราก็มาที่นี้ค่ะ

เขาสก

ที่พักต้องนั่งเรือไปอีก 20 นาทีแหละ

ชอบมาก

รักที่นี้มากอ่ะ*

สวยแบบ ไม่ไหวแล้ว

ไม่ได้เอาขาตั้งกล้องไป เสียใจมาก

ดาวตอนกลางคืน สวยเป็นบ้า

กลางคืนไม่ได้ถ่าย

ดูตอนเช้าไปก่อน เนอะๆ

ที่นอน ห้องละสี่คน แจ่มมาก

จองทั้งแถบอ่ะ เกือบสิบห้องได้

กินแบบรีฟิว

เติ่มได้เรื่อยๆ

เขาก็คง ถ่ายรูปติดหน้าไว้อีก

ไอ่พวกนี้มา อย่าให้มันพัก!!!

ก็นะ

ควันหลง ของคนไม่ได้ไปไหนสงกรานต์

เอารูปมาดูเล่นให้ใจไม่เฉา

แล้วนี่...

ไปไหนกันมาบ้างค่ะ???

อยากไป 55

#5 By Mindies' on 2010-06-13 17:52

งามตา
น่าไปกระโดดน้ำ

#4 By ทิว แอด ไฟน์ on 2010-04-21 21:52

รูปสวยๆๆ อยากเที่ยวขันน้ำ ขันน้ำ

#3 By wesong on 2010-04-20 07:01

แวะมาเยี่ยมชมค่ะ ...
ปล. ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยค่ะ เห็นรูปแล้วอยากไปเที่ยวบ้าง

#2 By RoSineR on 2010-04-20 02:35

รูปที่ซีนเนอรี่สวยมาก ๆ เลย big smile

#1 By สาวซาอุ on 2010-04-20 02:34